Chính Sách Bảo Hành

I. Tất cả các sản phẩm khi được mua tại hệ thống Empire Luxury sẽ đi kèm: 

  • Phiếu Bảo Hành (hoặc Thẻ Bảo Hành) của hãng, có giá trị bảo hành tại các trung tâm bảo hàng chính hãng (tuỳ sản phẩm). 
  • Phiếu Bảo Hành của Empire Luxury, có giá trị bảo hành, bảo dưỡng và sử dụng các dịch vụ đi kèm tại Empire Luxury. 
  • Phiếu Thanh Toán được phát hành bởi Empire Luxury, có giá trị đối chiếu và xác minh giá trị giao dịch. 

II. Thời hạn bảo hành: 

  • Đồng hồ được bảo dưỡng & bảo hành chính hãng từ 2-5 năm tính từ ngày giao dịch, tuỳ thuộc vào chế độ bảo hành & chính sách của từng hãng. 
  • Đồng hồ được bảo dưỡng & bảo hành tại Empire Luxury từ 3-5 năm, tuỳ thuộc vào sản phẩm & chính sách của cửa hàng. 

III. Phạm vi tiếp nhận bảo hành: 

  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm được mua tại Empire Luxury.
  • Chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành và phiếu thanh toán còn nguyên vẹn và thông tin trùng khớp với sản phẩm.

IV. Điều kiện bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm được phân phối bởi Empire Luxury. 
  • Sản phẩm đi kèm phiếu bảo hành và phiếu thanh toán được phát hành bởi Empire Luxury, còn thời hạn, còn nguyên vẹn và thông tin trên phiếu trùng khớp với sản phẩm.
  • Bảo hành miễn phí chỉ áp dụng cho các hư hỏng về máy và các linh kiện bên trong của đồng hồ do lỗi của nhà sản xuất.
  • Miễn phí 2 lượt chăm sóc đồng hồ, áp dụng cho tất cả các sản phẩm được mua tại Empire Luxury. 

V. Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành miễn phí: 

  • Không bảo hành đối với các lỗi về vỏ, dây, mặt kính đồng hồ như trầy, xước, rơi, vỡ,… phát sinh trong quá trình sử dụng. 
  • Không bảo hành đối với các lỗi phát sinh do người dùng sử dụng không đúng cách. 
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải là trung tâm bảo hành chính thức của hãng và Empire Luxury. 
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm bị hư hỏng do thiệt hại từ các trường hợp bất khả kháng.