Nghệ thuật chế tác đồng hồ đã vượt quá tầm mắt thông thường, đòi hỏi độ chính xác cực cao, kỹ năng vô song và niềm đam mê thực sự đối với những chuyển động phức tạp của đồng hồ. Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ thủ công xa xỉ, Vacheron Constantin tôn vinh những tuyệt tác bằng sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết trong cả vẻ đẹp và chức năng của những sáng tạo của mình. Một chủ đề từ lâu đã được đưa vào DNA của Vacheron Constantin, The Anatomy of Beauty, khám phá mối quan hệ tổng hợp, phức tạp giữa chế tác đồng hồ cao cấp và thiên nhiên – cũng như vẻ đẹp thần thánh của cả hai. Nhằm đưa khái niệm này tiến đến một bước xa hơn, vào giữa tháng 6, Vacheron Constantin đã hợp tác với Đạo diễn, Nhà sản xuất và Nhà quay phim Louie Schwartzberg trong bộ phim ngắn, “The Anatomy of Beauty®,” ra mắt tại một khu đất tư nhân xanh mát ở Beverly Hills.

tuyet-tac-huu-hinh-cung-ngam-nhin-chien-dich-the-anatomy-of-beauty-moi-toanh-cua-vacheron-constantin-tai-beverly-hills-5

tuyet-tac-huu-hinh-cung-ngam-nhin-chien-dich-the-anatomy-of-beauty-moi-toanh-cua-vacheron-constantin-tai-beverly-hills-5

Bộ phim mang tinh hoa kỹ thuật tua nhanh thời gian được giới phê bình đánh giá cao của Schwartzberg (ông được gọi là ‘cha đẻ của tua nhanh thời gian’), tiết lộ những điểm tương đồng giữa vẻ đẹp được tìm thấy trong tự nhiên và vẻ đẹp được tìm thấy trong quy trình sản xuất đồng hồ phức tạp của thương hiệu. Đối với Alexander Schmiedt, Chủ tịch của Vacheron Constantin Châu Mỹ, sự hợp tác với Schwartzberg đã lột tả hoàn hảo bản chất của Vacheron Constantin. “Anh ấy đến từ một góc độ khác”, Schmiedt nói về phong cách quay phim của Schwartzberg. “Kỹ thuật quay phim độc đáo của anh ấy ghi lại sự tương đồng giữa nhiều bí ẩn chưa từng được khám phá trong thế giới tự nhiên của chúng ta và những chi tiết nhỏ gần như vô hình trên những chiếc đồng hồ được làm thủ công của chúng ta cùng nhau tạo nên một tổng thể tuyệt đẹp.”

Alexander Schmiedt và Louie Schwartzberg
Alexander Schmiedt và Louie Schwartzberg
Schmiedt giải thích rằng Vacheron Constantin đã mời Schwartzberg đến cửa hàng flagship của họ ở New York – nơi thương hiệu có các nhà sản xuất đồng hồ tại chỗ để đắm mình hoàn toàn vào thế giới của Vacheron Constantin. Vì vậy, chiến dịch đã trở thành một biểu hiện nghệ thuật tuyệt đẹp mang đặc tính thương hiệu Vacheron Constantin. “Vacheron Constantin đã khám phá ‘The Anatomy of Beauty’ kể từ khi thành lập, vì vậy, mức độ chi tiết để tạo nên vẻ đẹp nói chung luôn ở đó” Schmiedt phát biểu.

Để chào mừng chiến dịch mới, Vacheron Constantin đã tổ chức một buổi tối đặc biệt quy tụ các ngôi sao ở Beverly Hills, nơi khách mời tham quan khu đất tư nhân rộng lớn, và ngay lập tức được đưa đến giấc mơ cuối cùng của Vacheron Constantin trong tự nhiên. Schmiedt và Schwartzberg tiết lộ mong muốn biến thiên nhiên trở thành sân khấu của Vacheron.

Trước khi xem bộ phim mới, khách mời thưởng thức một giờ cocktail với màn biểu diễn khiêu vũ bất ngờ do nghệ sĩ Sara Silkin biên đạo và có cái nhìn cận cảnh những chiếc đồng hồ Oversea Skeleton mới của thương hiệu: Overseas Ultra-Thin Perpetual Calendar và Overseas Tourbillon Skeleton. Sau đó, khách được mời xuống khu vực chiếu phim trải đầy cây xanh sang trọng và sân khấu bên bờ sông để thưởng thức bộ phim với màn trình diễn đặc biệt của DJ Daisy O’Dell và Nghệ sĩ violin/Nhà soạn nhạc Josh Vietti.

Đó thực sự là một buổi tối đáng nhớ với những khách mời đáng chú ý bao gồm Dakota Johnson, Chris Paul, Riley Keough, Nicole Richie, D-Nice và Kate Mara. Như Schwartzberg đã nói: “Vẻ đẹp là thiết kế của tự nhiên nhằm tối đa hóa dòng chảy của năng lượng. Nhìn thấy chế tác bên trong của một chiếc đồng hồ Vacheron giống như xem năng lượng vĩnh cửu”.

Nguồn: Haute Time